[Twitter] Mở khóa tài khoản bị đình chỉ

Suspend (bị đình chỉ) là hình thức kỷ luật cao nhất của twitter. Một số nguyên nhân chính:
- Mạo danh, lừa đảo
- Lạm dụng spam (chứa link qc nhiều, tweet và RT quá nhiều)
- Follow/unfollow số lượng lớn
- Đăng bài với nội dung không phù hợp (Bạo lực, phân biệt đối xử, nội dung đồi trụy,..)

Tài khoản của bạn có thể lấy lại được nhưng cũng có thể bị mất vĩnh viễn. Hầu hết các trường hợp bên trên đều rất khó để lấy lại.


Các bước lấy lại acc:


- Bước 1: Đầu tiên là đăng nhập acc bị tạm hoãn, sau đó vào link này: https://help.twitter.com/forms/general?subtopic=suspended
- Bước 2: Điền đủ thông tin 
+Trải nghiệm: chọn trình duyệt mà hiện tại bạn sử dụng đăng nhập
+ Problem: mô tả vấn đề của mình ra (Ví dụ: My account can not sign in, please check again. Thank you!)
+ Full name: Tên bạn 
+ Twitter user name: @tên người dùng
+ Email: điền email của acc Twitter
+ Phone number: sđt của bạn
Gần như lập tức sẽ có mail tự động gửi về email. Hãy trả lời lại với nội dung tương tự ở mục problem 


Sau khoảng 1- 3 ngày sẽ nhận được phản hồi báo rằng acc đã được mở.



Lúc này tài khoản đã được mở khóa, bạn có thể đăng nhập và sử dụng bình thường
- Bước 3: Xem lại hồ sơ của mình đã đủ thông tin về tiểu sử, vị trí, năm sinh, ảnh đại diện/ảnh bìa hay chưa thì bổ sung ngay. Đừng quên xác nhận sdt và email nếu chưa xác nhận. 
---------------------------------------------------

[FAQ]

1. Đổi năm sinh bị đình chỉ có lấy lại được nick không?

Hiện tại Bangtan7stars không lấy được.

Khi sửa lại năm sinh, twitter sẽ phát hiện ra thời điểm tạo tài khoản là lúc bạn dưới 13 tuổi, bạn vi phạm rule và bị block nick. 

TMI: Một số ít bạn nước ngoài lấy lại được acc đã chia sẻ rằng họ cung cấp giấy tờ cá nhân của phụ huynh để chứng minh thời điểm đó có người đứng tên ra lập hộ và fake IP sang Mỹ để trước khi gửi ảnh chứng minh, nhưng sự thực là việc lấy lại nick vẫn còn nhiều khó khăn do tìm được loại giấy tờ nào là phù hợp để sử dụng.

2. Không nhận được mã xác minh do bị đổi đầu SĐT?

Các sdt bị đổi đầu số và đã không còn khả dụng nữa nên tin nhắn không gửi về điện thoại được. Twitter cũng không có cơ chế tự đổi đầu số cho các tài khoản tại VN. Nếu có thể hãy cùng gửi phản hồi cho twitter qua https://help.twitter.com/vi/contact-us để chờ được support cho vấn đề này

Vui vẻ không quạu lập tài khoản mới thôi T^T

3. Tài khoản suspended bị thiếu thông tin cá nhân

Lúc này mail tự động gửi về cũng sẽ yêu cầu bạn không gửi thêm phản hồi nữa giống như TH thứ 1.

Nhận xét

  1. - Ad cho em hỏi, mỗi lần em vào link và login ấy, thì nó lại dẫn em tới cái biểu mẫu để khôi phục tài khoản và đại loại là nó không login để điền vào đó được. Em phải làm sao?? 😭

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu nick không bị đình chỉ thì em không thể sử dụng biểu mẫu đc nhé

      Xóa
    2. Cho e hỏi kế vơis ạ. E vào linh của ad. Nhưng e không điền được thông tin. Ad giúp e vỚi

      Xóa
    3. Ad ơi gửi email Thế nào ạ

      Xóa
    4. Ad ơi đầu số bị đổi twitter k gửi code được vậy là mất luôn acc ạ ??? Giờ em k vào được acc luôn rồi cái acc bao nhiêu kỉ niệm với Bangtan....

      Xóa
  2. Nhầm tài khoản Twitter sẽ mở và không đúng không ạ?

    Trả lờiXóa
  3. acc e bị khóa do rw quá nhiều, e làm theo hướng dẫn nhưng nó gửi mail kêu vô chọn gửi code, mặc dù e thử nhiều lần rồi nhg code k đc gửi thì phải làm ntn ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. e cũng đã thử và kiểu gửi code nhiều nên nó bị gì k gửi nữa thì sao ạ

      Xóa
    2. em có chắc sdt xác nhận nick là sdt đó ko, twt gửi code về nhanh lắm

      Xóa
    3. mất sđt đã đăng kí thì sao

      Xóa
  4. e thì bảo nhiều hơn 1 so dt ai biết xóa xóa hộ em

    Trả lờiXóa
  5. e thì bảo nhiều hơn 1 so dt ai biết xóa xóa hộ em

    Trả lờiXóa
  6. Ad ơi , e đg trong quá trình nhập code của sđt để lấy lại acc ý ạ , nhưng mà cái sđt e dùng cho acc của e thì e đã ko còn dùng nó nx rồi thế nên e ko có code để nhập . Z có cách nào để e thay sđt lúc đó ko hay là e cx p2 làm như cách trên ạ ??

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ko có cách nào vì sdt của em dùng để xác nhận các vấn đề trên twt mà. em làm như trên nhé. Nếu ko dc em inbox gửi thông tin acc + pass cho ad tại page, ad sẽ mở giúp cho xem dc ko

      Xóa
  7. Tui lập twitter là bị ban ngay lập tức đó , lập bằng số điện thoại, bằng cả 2 gmail, lập trên web của laptop cũng ban, trên app điện thoại cũng ban, app của ipad cũng ban nốt, tôi lập những ba lần đều bị ban cả ba, lấy lại được nhưng không đăng nhập ở nơi khác được, tra trên đường link cũng thông báo tài khoản của bạn bị ban, help me

    Trả lờiXóa
  8. twitter cua tui la dung sai quy tac . Roi tu nhien xuat hien "ban co phai la nguoi may k" nhung o phia duoi k hien ra chu "k toi k phai nguoi may" roi tui nhap vao dang xuat sau do dang ky lai tai khoan moi nhung van k duoc neu lam nhu cach tren co duo k

    Trả lờiXóa
  9. Twitter
    Hello,

    Thank you for verifying your email address. It appears that your account is in violation of Twitter's Rules.

    If you believe that your account has been suspended in error, please reply to this email explaining why you believe there was an error.

    Once we receive your response, we will review your suspension appeal.

    Thank you for your cooperation.

    Twitter

    nó báo như thế này thì làm sao vậy a

    Trả lờiXóa
  10. Tự nhiên e đổi năm sinh của mình xong họ bảo k đủ tuổi r khoá luôn tài khoản của e, e phải làm s đây ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Do chương trình khóa tự động của twt sau khi đổi năm sinh, có 1 số lý do: dưới 13 tuổi, đổi lại năm sinh, phát hiện khai gian tuổi

      Em muốn lấy lại acc thì phải chứng minh bằng giấy tờ tùy thân, cơ mà nó khá hên xui. Em tạo 1 tài khoản mới sử dụng cho nhanh nhé. Sorry em vì trl muộn

      Xóa
  11. Tự nhiên e đổi năm sinh của mình xong họ bảo k đủ tuổi r khoá luôn tài khoản của e, e phải làm s đây ạ?

    Trả lờiXóa
  12. Em bị khóa tk twitter mặc dù đã đăng ký số điện thoại. Add có thể lấy lại giúp em được không ạ? Em rất cần tk này. Em bị khó do rw nhiều. Giờ em bị khóa không vào được nữa. Add giúp em đi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. xl vì trl trễ, em inbox page https://www.facebook.com/bangtangalaxy1306/ nếu vẫn cần giúp nhé

      Xóa
  13. Mặc dù không làm gì sai cả nhưng vẫn không được mở khóa sau khi gửi 8 lần, cả 8 lần đều nhận được như vậy

    "Your account has been suspended due to multiple or repeat violations of the Twitter Rules: https://twitter.com/rules.

    Please do not respond to this email as replies and new appeals for this account will not be monitored."

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đhs bị khóa luôn đây @@

      Xóa
    2. Từ chối kháng cáo luôn rồi thì ko xin mở ko dc đâu. Fan như tụi mình phạm luật 1 trong số các lỗi sau:

      - Chưa cung cấp đủ thông tin: Tuổi, vị trí, ảnh đại diện ảnh bìa, giới thiệu
      - Spam do vote
      - Tạo quá nhiều tài khoản/thiết bị

      Cá nhân mình sử dụng thì thấy lỗi nặng nhất là vote nhiều tài khoản/thiết bị. Sử dụng khoảng 3 acc thôi và hạn chế spam vote bằng cách chọn lọc những giải đáng vote thôi. Mn hay tạo 1 loạt acc sau đó ko dùng tới, chỉ dùng 1 số acc thôi nhưng về sau tự dưng bị ban mn ko hiểu tại sao vì đã quên QK mình đã làm gì.


      Xóa
  14. add cho em hỏi có cách nào chuyển từ nhận code qua tin nhắn sáng lấy code tu cuộc gọi k add

    Trả lờiXóa
  15. Có cách nào lấy lại tài khoản bị khóa không ạ?? ;;;;;; em đổi năm sinh xong twitter khóa luôn acc em rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ad chưa lấy acc trường hợp đổi năm sinh bao h. Em có thể inbox thông tin acc https://www.facebook.com/bangtangalaxy1306/ để ad giúp thử nhé

      Xóa
  16. Vậy Twitter của em phía bên cái tên có cái ổ khoá🔒 có phải là tài khoản bị khóa ko ạ ?

    Trả lờiXóa
  17. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  18. Mình đã gửi email theo hướng dẫn và nó trả lời như này

    Twitter
    Hello,

    Your account has been suspended due to multiple or repeat violations of the Twitter Rules: https://twitter.com/rules.

    The following behaviors are violations of the Twitter Rules:
    Creating serial and/or multiple accounts with overlapping use cases
    Evading a permanent suspension through the creation or use of a different account
    Cross-posting Tweets or links across accounts
    Aggressive following, particularly through automated means
    As such, these accounts will remain suspended.

    For further information, please refer to the following pages:
    Twitter Rules: https://twitter.com/rules
    Automation rules: https://help.twitter.com/rules-and-policies/twitter-automation
    Following rules and best practices: https://help.twitter.com/rules-and-policies/twitter-following-rules
    Please do not respond to this email as replies and new appeals for this account will not be monitored

    Thế này là bị band hẳn rồi hả ad. Có cách nào lấy lại dùm mình với, tk mình rất quan trọng. Sự thực mình lập 2 cái rồi đăng nhập trên cùng 1 điện thoại, vote và retw thôi . Hướng dẫn dùm mình nhé. Mình cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  19. Ad ơi, do nhấn nhiều lần gửi mã quá nên nó hiện lên bảo quá số lần thử, e phải làm thế nào ạ

    Trả lờiXóa
  20. do việt nam mới chuyển đầu sô mà account tw của e bị khóa nên tw họ ko thể gọi cho e để e lấy code được thì làm thế nào ạ

    Trả lờiXóa
  21. Cho mình hỏi mình ms đăng ký bằng số đt rồi mình nhấn thử đăng xuất rồi nhập lại thì thấy báo là số của mình hơn 1 tài khoản là sao

    Trả lờiXóa
  22. Em đã sửa rồi nhưng nó ghi thế này thì phải làm sao ạ?
    Thank you
    We’ll be able to unlock your account and will be in touch again with updates on our progress.

    As a reminder, we require people to be at least 13 years old to use Twitter. We’re hard at work creating a technical solution that will allow us to restore the most important parts of your account, including your username and Tweets that you created after you turned 13.

    As a reminder, additional requests submitted for this account will not be reviewed.

    Trả lờiXóa
  23. Your account appears to have exhibited automated behavior that violates the Twitter Rules: https://support.twitter.com/articles/18311.

    In order to continue safely using Twitter, please follow these steps:
    Log in to your account on the web or open your Twitter app (iOS or Android).
    You’ll see a prompt letting you know your account has been locked. Click or tap “Start”.
    Select your country/region from the drop down menu, and then enter your phone number.
    Click “Send code” and Twitter will send you a text message with a confirmation code (note that your standard message rates may apply).
    Enter the code you received in the “Your code” box and click “Submit”.
    You will see a confirmation message that your account is now unlocked.
    Once you confirm your identity, it may take up to a few minutes for your account to be unlocked.

    If you’re still experiencing an issue after confirming your identity, please reply to this message and provide us with specific details of the problem you're experiencing. We’ll do our best to help!
    đã xác minh gmail + sms mà vẫn bị làm theo hướng dẫn thi ko có no toàn trả lời vậy thôi

    Trả lờiXóa
  24. Mk ko nhập đc mấy cái ở bước 2

    Trả lờiXóa
  25. Có cách nào mở lại tài khoản bị khóa ko ạ , e đổi năm sinh x,r twt khóa và ghi là phải trên 13 tuổi ,nhg e trên 13t r mà nó khóa acc e , vì sao..???

    Trả lờiXóa
  26. Ban oi hinh o khoa mau den o goc ben phai tren ten tai khoan la gi vay? Lam sao de bo no di?

    Trả lờiXóa
  27. ad ơi cho mik hỏi nếu do sđt mới đổi thành 10 số mà mik đăng kí là 11 bây giờ xác nhận mà k đc vậy phải làm sao ạ

    Trả lờiXóa
  28. Ad ơi, acc em bị khóa vì thay đổi năm sinh ấy. Làm thế nào để lấy lại acc giờ?

    Trả lờiXóa
  29. Giúp mình vs mình đăng nhập Twitter mà nó yêu cầu nhập mã sáu số mà nó ko gửi mã về sđt cho mình vậy admin

    Trả lờiXóa
  30. Tài khoản twitter của thì đang không mình lên kiểm tra thì thông báo với mình là tài khoản của mình đã bị đình chỉ , mình không biết là mình vi phạm điều gì luôn ấy hoang mang trong 5 phút , cái mình lên đây và làm theo cách ở bên trên thì lúc đầu mình nhắn xong thì lập tức báo lại cho mình liền với nội dung là bạn hãy trả lời bạn có quyền truy cập email này ngoài ra không có nói là mình spam hay chưa đủ tuổi gì cả , cái mình trả lời lại mình hy vọng khóa 1 - 3 sẽ mở lại cho mình mà từ 17/2 đến nay là 23/2 rồi vẫn chưa phản hồi lại mình tài khoản vẫn bị khóa , mình gửi thêm 2 phản hồi của mình cho nó mà vẫn thấy gì , dậy tài khoản của mình có bị khóa vĩnh viễn không ????

    Trả lờiXóa
  31. - mình thực hiện các bước trên trong tab ẩn danh và nó đã gửi mail xác nhận như trên.Nhưng khi mình login vào tab bth thì nó vẫn bảo là bị đình chỉ vậy ạ?

    Trả lờiXóa
  32. Làm sao để đổi số điện thoại để nhận mã xác nhận vậy ạ?

    Trả lờiXóa
  33. Ad ơi tại sao em bấm vào link rồi mà bấm vào chỗ điền lại không được ạ??

    Trả lờiXóa
  34. Ad giúp mình với , mk follow nhiều nên bị khóa nick tạm thời , mà chờ hơn 3 ngày rồi mã ko gửi lại .Mong ad giúp đỡ

    Trả lờiXóa
  35. Vui lòng xác nhận số điện thoại liên kết với tài khoản Twitter của bạn: +841255979111
    Chúng tôi sẽ gọi để cung cấp mã xác nhận cho bạn. Phí cuộc gọi có thể áp dụng.
    của em vậy đấy

    Trả lờiXóa
  36. Ad ơi e vào đg link rồi nhưng lại ko ghi đc gì hết

    Trả lờiXóa
  37. Tài khoản của e bị đình chỉ
    E nhập mã gởi về sđt đã quá số lần(tại twt kêu gởi mã về mà chả thấy gởi nên bấm gởi lại nhiều lần chứ quá giới hạn)
    Bây giờ k biết làm sao để lấy lại tài khoản hết..
    Help me!!!

    Trả lờiXóa
  38. Mình bị đình chỉ thì bây h làm sao hả bạn ?

    Trả lờiXóa
  39. Ad có thể coppy cho em đoạn mail để gửi về twt bên trên không ạ

    Trả lờiXóa
  40. Ad ơi có thể lấy lại tài khoản twitter dùm tớ ko ạ

    Trả lờiXóa
  41. Ad ơi cho em hỏi. Tài khoản của em bị đình chỉ vài ngày rồi ạ .Nhưng nó bảo em xác nhận sđt để gửi mã về đt cho em. Nhưg không hề có k có mã nào gửi về đt hết ạ. Vậy em phải làm sao đây Ad. Cảm iwn Ad nhiều lắm ạ

    Trả lờiXóa
  42. ad ơi cho em hỏi với ạ, tài khoản của em bị locked, nó bảo phải confirm bằng sđt. mà sđt em đổi từ 11 số thành 10 số rồi, nhưng twt vẫn bắt phải confirm với sđt 11 số ý, bây giờ không confirm được ạ, ad giúp em với

    Trả lờiXóa
  43. Ad ơi cho tớ hỏi
    Tk của tớ bị ban đỏ ở mục 2 trong 5 mục khi ktra gk
    Tớ đã gửi báo cáo gỡ ban. Nhưng mãi mà chưa dc.
    Ad giúp tớ với. Cảm ơn ạ

    Trả lờiXóa
  44. Ad ơi sdt của e đổi đầu số nhưng chưa cập nhật lại .Giờ e bị ban nick ,e cứ đăng nhập vào nó nó hiện luôn phần gửi xác nhận mã ấy ạ. Giờ e kb làm sao để có được mã

    Trả lờiXóa
  45. Add sao bước 2 e vào rồi mà không nhập được vậy ạ

    Trả lờiXóa
  46. Add sao bước 2 e vào rồi mà không nhập được vậy ạ

    Trả lờiXóa
  47. Nó ghi rằng " yêu cầu của bạn đã được gửi đến twitter. Chúng tôi thường có thể trả lời trong một vài ngày, nhưng một số vấn đề có thể mất nhiều thời gian hơn. Vui lòng kiểm tra mail thư đến của bạn để biết email từ hỗ trợ twitter."
    Nội dung mail
    "Hello,

    If you need to reset your Twitter password, please request a new one here: https://twitter.com/account/begin_password_reset.

    If your Twitter account is suspended or locked and you are unable to access it, please log in to your account and use the following form to get in touch with us: https://support.twitter.com/forms/general?subtopic=suspended.

    Thanks,

    Twitter Support "

    Trả lờiXóa
  48. cho mình hỏi với ạ
    Mình đăng bài xong một hồi nó bắt đăng xuất và khi đăng nhập lại nó lại bắt xác nhận danh tính bằng số điện thoại mình đã bấm vô mình đợi rất lâu nhưng lại không nhắn về ???? Mình đã thử nhiều lẫn mãi không đươc.

    Trả lờiXóa
  49. Cho mk hỏi:
    Mình có tài khoản twitter rồi nhưng mk lỡ xóa, tải lại thì mk tạo tài khoản khác bằng sđt cũ của twitter đó
    Giờ mk mún đăng nhập lại twitter trước nhưng nó nói là mk đăng nhập = sđt này vào 2 tài khoản khác nhau nên k thể đăng nhập vào tài khoẳn trước = sđt này
    Mk phải làm sao để đăng nhập twitter trước cũng = sđt cũ vậy ạ

    Trả lờiXóa
  50. cho mik hỏi là VN đổi đầu sđt thoại rồi nên là mình không nhận đc mã xác minh. Làm thế nào để đăng nhập vào tài khoản đây

    Trả lờiXóa
  51. Cho em hỏi
    Acc của em tweet và RT quá nhiều nên nó bị văng
    Và khi em nhấn nút bắt đầu thì nó hiện ra màn hình trắng
    Thì làm sao ạ

    Trả lờiXóa
  52. tài khoản của mình bị tạm hoãn có thể lấy lại được không ad

    Trả lờiXóa
  53. Bạn ơi mình làm theo đúng quy trình rồi, nhưng cho mình hỏi là sdt của mình trên tk twt đó nó có đầu là +8464..., giờ mình nâng cấp lên 4G rồi, sdt cũng đổi thành 034... nên không login được nữa ý, vì tin nhắn nó k gửi về sđt của mình nữa ạ :(( nên mình ghi sđt là 034.. đúng không bạn

    Trả lờiXóa
  54. Mik đã login vào acc twt r, xong ấn vào link nhưng nó vẫn c hiện lên màn hình đã login như bên trên mà cứ hiện ra "Please login to your......... " thì fai lms bh???
    Mong ad rep nhanh

    Trả lờiXóa
  55. Em bị khóa nick vì dưới độ tuổi đó ạ. Vậy làm sao để lấy lại ạ. Mong mn giúp em ạ

    Trả lờiXóa
  56. Chị ơi đã đăng nhập vào nick đang bị đình chỉ, rồi vào link nhưng không điền được thông tin gì cả hay do em đang dùng điện thoại ạ? Em có thể nhờ chị lấy hộ nick được không ạ? Chắc là do em rt nhiều quá để vote huuu

    Trả lờiXóa
  57. e nhân đc email như này thi là chờ đợi hay là bị khóa hẳn rồi hả ad ơi, help meee

    Hello,

    We’re writing to let you know that your account has been suspended due to multiple or repeat violations of our rules.

    Please do not reply to this email, or send us new appeals for this account as we won’t monitor them.

    Thanks,

    Twitter

    Trả lờiXóa
  58. Ad cho e hỏi tại sao e nhận dc email đầu r nhưng ad nói chỉ cần chờ 1 đến 3 ngày có email thứ hai lúc ấy sẽ sử dụng dc nhưng e chờ 9 ngày r vẫn ko nhận dc email nào

    Trả lờiXóa
  59. Ad ơi, cho em hỏi phải làm sao khi twt không gửi mã xác nhận ạ. Em cũng đã từng bị đình chỉ một lần nhưng sao đó đã lấy lại được nhờ gửi mã xác nhận. Sao lần này e chờ mãi nhưng nó không gửi. Số điện thoại vẫn như cũ và chắc chắn không sai đâu ạ. Giải đáp giúp em với ạ. Em cảm ơn nhiều ạ

    Trả lờiXóa
  60. Ad ơi, cho em hỏi phải làm sao khi twt không gửi mã xác nhận ạ. Em cũng đã từng bị đình chỉ một lần nhưng sao đó đã lấy lại được nhờ gửi mã xác nhận. Sao lần này e chờ mãi nhưng nó không gửi. Số điện thoại vẫn như cũ và chắc chắn không sai đâu ạ. Giải đáp giúp em với ạ. Em cảm ơn nhiều ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã 3 ngày em không thể vào được twitter rồi ạ. Bạn nào biết thì chỉ mình với nha

      Xóa
  61. Em vào link đó thì nó ko hiện lên bàn phím để gõ, phải làm sao ạ

    Trả lờiXóa
  62. Ad ơi e vừa mới tạo Tk bằng sđt, cái e đăng xuất, xog vào lại ko đc nữa là sạo v ad. E bấm vào "quên mật khẩu" để nhập sđt lấy lại Mk khác thì n bảo sđt bạn ch đăng kí, nhưng e đã lấy sđt đó đăng kí mà. Rồi e định lấy sđt đó tạo Tk khác thì n lại bảo là sđt đó Đã Được Đăng Kí (-_-) là sao cũg ko hiểu. Mong ad giúp e.

    Trả lờiXóa
  63. add ơi có cách nào để hủy chế độ treo ko ạ

    Trả lờiXóa
  64. We noticed that you currently have an open report about this issue in progress.
    We need to complete your open case before you can submit a new one. If we are waiting for any outstanding information from you, please be sure to follow up with us in the open report as soon as possible.
    Please do not respond to this email as replies are not monitored.
    twiiter rep mail ntn là sao hả b

    Trả lờiXóa
  65. add ơi giúp em với tài khoản của em nó kêu em phải :Nhập số điện thoại mà bạn muốn liên kết với tài khoản Twitter của mình. nhưng khi em nhập đúng sđt r thì nó lại hiển thi :Do sự cố kỹ thuật, chúng tôi không thể hoàn thành yêu cầu này. Vui lòng thử lại.
    nếu em không nhập thì em cũng không thể nào dùng được
    mong add có thể giúp em . em cảm ơn

    Trả lờiXóa
  66. Ad ơi , acc twt của mình bị ban , mình đã gỡ ban được 5 ngày , và nay vào kiểm tra , nó nói acc đã bị đình chỉ , Ad có biết lí do sao k ạk...?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét