[SNS] Twitter và cách tạo nick có độ tin cậy cao

Twitter là gì
Twitter là mạng xã hội trực tuyến miễn phí cung cấp cho người dùng phương tiện hiệu quả để đọc, nhắn và cập nhật các mẩu tin nhỏ (tweet) thông qua một giao diện thống nhất giữa nhiều người dùng. 

Mỗi bài viết được giới hạn với số ký tự là 280 cho phép thông tin có thể truyền đi nhanh và rộng hơn, đặc biệt với các sự kiện và tin tức. Tweet có thể bao gồm nhiều nội dung, trong đó có hashtags, nhắc đến ai đó bằng cú pháp @tên_người_dùng được nhắc, link liên kết ngoài hoặc chỉ đơn thuần là văn bản.

Hướng dẫn tạo nick có độ tin cậy

Tài khoản có độ tin cậy thì tỷ lệ khiếu nại bị block, suspend thành công cao hơn.

1. Tạo tài khoản

Trên điện thoại cũng làm tương tự máy tính nhé.
Truy cập twitter.com sau đó chọn đăng ký
Điền thông tin tên đăng nhập, sđt hoặc email




Xác thực sđt



Bạn cần xác minh lại tài khoản nếu bị khóa nick do tạo nhiều tài khoản cùng lúc. 

Hoàn thành CAPCHA và xác minh lại SĐT

Nhập lại pass


Sau khi nhập pass bạn đã đăng ký thành công một nick mới. Tiếp tục làm theo yêu cầu của twitter để hoàn thiện hồ sơ của bạn nhé (set ảnh đại diện, ảnh bìa, sở thích, tiểu sử, vị trí nơi bạn sống, follow @BTS_twt...)

Bởi vì sớm muộn tài khoản của bạn cũng phải xác minh cả số điện thoại và xác nhận mail nên hãy cung cấp đầy đủ để có thể dùng vote được lâu bền nhé.
Vào mail xác nhận nick

* Lưu ý trường hợp nhận mã code bằng cuộc gọi: Nếu xác minh bằng cuộc gọi, bạn cần ghi nhớ mã xác nhận đó để mở khóa tài khoản. Chú ý cuộc gọi bằng tiếng Anh, họ đọc khá nhanh và bạn rất dễ bị nghe sót số đầu tiên.

2. Đối với tài khoản cũ
Bạn bắt buộc phải check lại xem đã cập nhật thông tin cá nhân chưa, nếu chưa cần bổ sung ngay trước khi "liên hoàn vote" tránh bị đình chỉ.

Chọn "Chỉnh sửa hồ sơ" > Cung cấp đầy đủ tên hiển thị, tiểu sử, nơi sinh sống, website cá nhân (nếu có), thêm ảnh đại diện, ảnh bìa > "Lưu thay đổi"

3. Một số thông tin khác cần check lại cho cả nick cũ và nick mới

- Nick chủ yếu dùng vote nên bắt buộc phải để chế độ công khai. Truy cập mục Riêng tư và an toàn, bỏ tích mục "Bảo vệ tweet của bạn"

Trên điện thoại

    
     



- Kiểm tra tài khoản có sdt xác minh không, nếu có thì ghi nhớ lại, không thì bổ sung, phòng trường hợp nhờ người khác vote hộ thì đưa họ sdt vì có lúc twitter yêu cầu nhập sdt để xác minh đăng nhập.


Trên điện thoại xem sdt dễ hơn, chỉ cần vào cài đặt và riêng tư > Tài khoản




















Nhận xét