[TIP] Đổi IP, Fake IP

❤ ĐIỆN THOẠI

Nếu muốn vote được nhiều hơn bạn cần đổi IP mạng. Fake IP thì ko phải lúc nào muốn là cũng fake được như ý nên mọi người vẫn nên biết cả 2 cách để thay đổi hạn chế lỗi phát sinh nhé.  Ở điện thoại có 2 cách để bạn đổi IP:

- Cách 1: Tắt bật 3G/cục phát wifi trong khoảng 5 phút.  Mỗi lần bật tắt thì IP sẽ được cấp mới > vote được tiếp.

- Cách 2: Tải app fake IP về.

 Các ứng dụng này sẽ giúp che giấu địa chỉ IP thật của bạn và thay thế bằng một IP ảo hoặc IP đến từ 1 quốc gia nào đó. Các app fake IP trên điện thoại đều dùng tốt. 

Có nhiều app fake IP để các bạn lựa chọn như zenmatevpn oneclick, hotspot shield, betternet, open vpn, flyvpn, hola,... Ví dụ cách sử dụng 1 app nhé (Opera VPN)

❤ MÁY TÍNH

Có 2 cách để đổi IP: 

Cách 1: Tắt rồi bật modem mạng trong ~ 5 phút, mỗi lần bật tắt thì IP sẽ được cấp mới > IP mới > vote được tiếp.

- Cách 2: Nếu bạn xài chung mạng với nhà khác thì khá bất tiện trong việc bật tắt. Lúc này bạn nên sử dụng các ứng dụng fake IP. Các ứng dụng này sẽ giúp che giấu địa chỉ IP thật của bạn và thay thế bằng một IP ảo hoặc IP đến từ 1 quốc gia nào đó. Gợi ý dùng Zenmate, Tunnel Bear anonymoX.  Các bạn nên sử dụng cả 3 ứng dụng/tiện ích này vì phiên bản free không cho bạn nhiều IP để fake. Hơn nữa fake IP cần kiên nhẫn, không phải lúc nào cũng muốn fake là fake được như ý, lúc ấy thay phiên sử dụng sẽ hạn chế được những lỗi phát sinh.

Hiện tại chưa có thời gian để làm bài tổng hợp Fake IP nên mọi người chịu khó đọc tham khảo các bài lẻ tại đây nhé:

- Fake bằng zenmate: here đọc phần dùng cho chrome hoặc cốc cốc
- Fake bằng anonymox: here dùng cho Firefox





Nhận xét